Lý do cạo vôi răng định kỳ là gì?

Cạo vôi răng bằng máy siêu âm là một trong những phương pháp tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay. Việc lấy cao răng không chỉ giúp răng trắng sạch mà còn bảo vệ tốt sức khỏe của bạn. Ngoài ra, nhiều người vẫn luôn thắc mắc trồng răng implant mất bao lâu.

Lý do cạo vôi răng định kỳ?
Vôi răng là những lớp màng màu đen hay màu vàng được hình thành do các mảnh vụn thức ăn còn sót lại, vi khuẩn tồn tại trong khoang miệng hoặc các khoáng chất gây nên. Những mảng bám này được tích tụ trong một khoảng thời gian dài và dễ khiến cơ thể mắc một số bệnh về răng miệng như viêm nha chu, sâu răng, viêm lợi.

Lý do cạo vôi răng định kỳ là gì?
Máy siêu âm cạo vôi răng tại nha khoa

Vì thế, theo lời khuyên của các chuyên gia, thường xuyên cạo vôi răng định kỳ 6 tháng/1 lần nhằm:
Để hàm răng của bạn luôn được sạch sẽ và khỏe đẹp. Vôi răng sẽ được lấy đi từ trong các kẽ răng và chân răng. Đây được xem là một cách chăm sóc và vệ sinh răng miệng hiệu quả vì những mảng bám thức ăn hay các chất cặn, vi khuẩn mà bàn chải không thể lấy đi.

Lấy vôi răng định kỳ không những mang lại cho hàm răng bạn sự trắng sáng mà còn giúp ngăn ngừa các bệnh lý về răng miệng như viêm lợi, viêm nha chu, hôi miệng, răng bị ố vàng xỉn màu.
Bên cạnh đó, lấy cao răng còn giúp bạn phát hiện kịp thời những căn bệnh tiềm ẩn mà chúng ta không thể phát hiện được.

Lý do nên cạo vôi răng bằng máy siêu âm tại nha khoa
Cạo vôi răng bằng máy siêu âm có nhưng ưu điểm vượt trội giúp loại bỏ những mảng bám và mang lại nụ cười tươi rạng rỡ. Những kỹ thuật cạo vôi răng truyền thống thường sử dụng những dụng cụ tác động trực tiếp lên bề mặt răng gây ảnh hưởng không tốt đến men răng, cụ thể là làm mòn men răng khiến chúng ta gặp phải tình trạng ê buốt răng khi ăn đồ cay hoặc nóng. Hơn nữa còn làm đau nướu và có tác động đến chân răng làm chúng lung lay.

Với phương pháp cạo vôi răng bằng máy siêu âm công nghệ hiện đại tại nha khoa sẽ giúp loại bỏ hết những mảng bám đáng ghét một cách dễ dàng hơn mà không gây ra bất cứ đau đớn nào. Sóng siêu âm với cảm ứng điện tử có khả năng nhận biết các hợp chất cứng trên răng và làm tan rã cấu trúc của chúng.

Máy lấy cao răng được thiết kế hiệ đại với đầu dụng cụ nhỏ, thiết kế linh hoạt có thể đi sâu xuống nướu mà không cần phải tách nướu gây ảnh hưởng tới các mô mềm.

Cạo vôi răng bằng song siêu âm chỉ sử dụng sóng siêu âm không như các kỹ thuật cạo vôi răng truyền thống thường dùng lực tác động mạnh loại bỏ những mảng vôi răng. Điều này khiến các mô mềm dễ bị tổn thương và nướu có thể chảy máu trong quá trình thực hiện.

Vôi răng không những được lấy đi mà sóng siêu âm còn có khả năng tạo ra năng lượng làm săn phần men và mô chân răng. Đồng thời kích thích collagen phát triển trong tế bào nhú để răng tự động bồi đắp lấp đầy các lỗ hỗng trên bề mặt răng nên thời gian tái khám của vôi răng được kéo dài lâu hơn.

Chi phí cạo vôi răng bằng máy siêu âm bao nhiêu tiền?
Hiện nay có rất nhiều trung tâm nha khoa uy tín mở ra với các dịch vụ nha khoa chất lượng. Cạo vôi răng có chi phí khá rẻ và phù hợp với mức thu nhập của khách hàng, và vì cạo vôi răng chỉ thực hiện một lần là đạt được hiệu quả nên khách hàng nên lựa chọn những trung tâm nha khoa có kỹ thuật cạo vôi răng hiện đại.

Trên đây là một số thông tin lý giải lý do bạn nên cạo vôi răng bằng máy siêu âm tại nha khoa. Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ giúp ích cho quá trình làm đẹp của bản thân.
Bài viết trích nguồn tại: niengrangnk.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget