Bài tập giảm mỡ toàn thân tại nhà

Bạn đang có thân hình to béo. Bạn mơ ước một vóc dáng thon gọn và xinh đẹp, bạn thích quyến rũ trong những chiếc váy? Bạn đang muốn giảm cân nhưng bạn đang thắc mắc phương pháp giảm cân và bấm huyệt trị bệnh cao huyết áp nào hiệu quả và an toàn. Thật là khó đúng không?

Bài tập giảm mỡ Plank cho cơ bụng săn chắc
Được chứng minh là bài tập rất hiệu quả cho việc giảm mỡ, làm săn chắc bụng và tăng độ chắc khỏe cho vai. Động tác này chủ yếu là động tác giữ nguyên tư thế duỗi thẳng người và chống hai tay xuống sàn nhà lâu nhất có thể.

Lưu ý rằng, đầu phải được giữ thẳng nhìn về phía trước. Hai tay với sàn nhà vuông góc với nhau, lưng và chân tạo thành một đường thẳng, đồng thời chân khép lại hơi nhón mũi chân và duỗi thẳng về phía sau.

Nếu kiên trì thực hiện mỗi ngày bạn sẽ có một cơ bụng sáu múi đẹp và săn chắc.

Giảm mỡ toàn thân với bài tập chống đẩy
Bài tập này có khả năng kích thích tất cả các cơ hoạt động nóng lên nhằm đốt cháy hết lượng mỡ thừa của cơ thể. 

Bài tập giảm mỡ toàn thân tại nhà

Cách thực hiện như sau:

Nằm úp xuống sàn sao cho tay dang rộng bằng vai chống xuống nâng đỡ cơ thể. Tiếp theo từ từ hạ xuống sát mặt sàn rồi lại nâng lên và cứ tiếp tục động tác này khi nào không làm được nữa thì dừng lại.

Trong quá trình thực hiện, bạn nên giữ cho lưng thẳng, song song với mặt sàn. Chân để thẳng và hông ổn định không quá cao hay quá thấp. Các ngón tay khép lại, nên giữ khuỷu tay gần cơ thể để tăng khả năng chống đỡ. Đồng thời nên điều hòa nhịp thở ổn định hít vào khi hạ xuống và thở ra khi nâng lên. Chia sẻ: cách bấm huyệt chữa bệnh


Bài tập giảm mỡ Squat cho vòng ba quyến rũ
Bài tập giảm mỡ toàn thân với Squat sẽ giúp bạn sỡ hữu vòng ba với số đo chuẩn người mẫu và săn chắc. Bài tập này giúp đốt cháy lượng mỡ dư thừa và tăng cơ bắp cho các bộ phận đùi, chân và lưng.

Cách thực hiện như sau:

Hai chân mở rộng bằng vai, bàn chân và đầu gối hướng ra ngoài. Mắt nhìn thẳng phía trước, ưỡn ngực, bụng hóp lại, vai mở rộng, thẳng lưng. Sau đó bạn từ từ ngồi xổm xuống càng sâu càng tốt, lúc này chân và đầu gối có vai trò giữ và nâng đỡ cơ thể, cong mông và đẩy ra sau càng xa càng tốt. 

Trong quá trình tập nên giữ lưng, vai, mông thành một đường chéo từ trên xuống dưới. Gữ nguyên tư thế khoảng 2 giây sau mỗi lần nâng lên hạ xuống.

Bài tập giảm mỡ Bird-Dog cho lưng, bụng, đùi
Động tác này giúp các bộ phận lưng, bụng, đùi và chân tay đều hoạt động giúp đốt cháy calo và giảm mỡ hiệu quả.

Cách thực hiện: Hai bàn tay hưỡng về phía trước chống lên thảm tập. Cẳng chân để áp sát mặt sàn, thân người và đùi vuông góc 90 độ. Tiến hành nâng chân phải lên song song với thân người, tay trái đưa ra trước đồng thời lòng bàn tay úp xuống. Giữ nguyên tư thế trên khoảng 30 giây rồi thực hiện động tác này với tay và chân còn lại.

Nếu kiên trì thực hiện đều đặn, một cơ thể với vóc dáng đẹp là điều không còn là mơ ước với bạn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangkhongmaccaisaigon.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget