Một số lưu ý về cách giảm cân bằng chanh

ới tính chất đơn giản, rẻ và tiện lợi, sử dụng chanh để giảm cân đã và đang trở thành phương pháp rất phổ biến đối với phụ nữ hiện nay. Tuy nhiên, nếu bạn không sử dụng đúng cách thì chẳng những sẽ không giảm được ký nào, mà còn mắc phải một số bệnh ngoài ý muốn. 

Ngoài các loại vitamin A, C, E, K... thì trong chanh còn có nhiều kali, magie, sắt, canxi… không chỉ giúp làm sạch gan, tiêu trừ độc tố ở đường tiêu hóa mà còn giúp giảm cân cực kì nhanh. 

Mặc dù vậy nhưng khi sử dụng, bạn cần lưu ý những điểm sau thì chanh mới phát huy tác dụng tối đa mà không gây hại cho sức khỏe: 

Tác dụng của việc giảm cân bằng chanh

Chanh được nhiều người biết đến với những công dụng hữu ích trong cuộc sống hàng ngày. Vậy lựa chọn giải pháp giảm cân bằng chanh có mang lại kết quả như mong muốn hay không?

+ Trong chanh giàu Vitamin C giúp tăng cường tốc độ đốt cháy chất béo và calo thừa trong cơ thể. Ngoài ra, trong chanh còn chứa axit citric giúp kiểm soát sự dao động của đường trong máu, giảm cảm giác thèm ăn.

+ Nước chanh giúp tăng cường việc hấp thụ canxi từ các loại thực phẩm mà các bạn sử dụng. Theo nhiều nghiên cứu cho rằng việc hấp thụ nhiều canxi trong tế nào thì khả năng đốt cháy chất béo càng cao. cách bấm huyệt chữa bệnh hiệu quả


Một số lưu ý về cách giảm cân bằng chanh

+ Trong chanh chứa thành phần pectin bởi vậy sẽ làm mất cảm giác đói, khiến bạn không thèm ăn và ăn ít hơn.

+ Uống nước chanh thường xuyên giúp sạch ruột, tiêu hóa nhanh hơn. Đồng thời, có thể thải những độc tố trong cơ thể.

Tuy nhiên, để giảm cân bằng chanh hiệu quả các bạn nên uống nước 30 phút sau các bữa ăn, bởi lúc này nó sẽ làm giảm khả năng hấp thu đường từ thức ăn. Hay có thể uống nước chanh pha loãng vào buổi sáng sau khi thức dậy và có thể uống một cố chanh muối sau khi tập luyện thể thao.

Một số lưu ý về cách giảm cân bằng chanh

Nếu áp dụng giải pháp giảm cân bằng chanh chị em phụ nữ cần phải lưu ý một số vấn đề sau đây:

– Ngoài việc uống nước chanh chị em nên ăn hạn chế tinh bột và đường, tăng cường chất xơ và uống nhiều nước.

– Áp dụng những bài tập thể dục nhẹ nhàng mỗi ngày 30 phút để đốt cháy năng lượng dư thừa.

– Nói không với ăn vặt khi thực hiện chế độ giảm cân với nước chanh.

– Không nên lạm dụng nước chanh vì tính axit trong chanh có thể gây bào mòn dạ dày. Lưu ý: người có tiền sử bệnh dạ dày cần đặc biệt chú ý đến vấn đề này.

Nói chung, dùng chanh để giảm cân là một phương pháp cực kì hữu hiệu với nhiều người, nhưng với điều kiện là áp dụng đúng. Bạn đừng dại dột nghe cách giảm mỡ bụng cấp tốc người này một ít, người kia một ít, uống tùy tiện thì sẽ chẳng hiệu quả mà còn tật mang!

Bài viết được trích nguồn tại: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget