Những cách tẩy trắng răng an toàn hiệu quả

Nếu hàm răng vàng ố làm bạn mất đi sự tự tin trong giao tiếp thì hãy thử ngay các cách làm trắng răng hiệu quả nhất sau đây. Màu răng của bạn sẽ được cải thiện lên trông thấy và sẽ dần trắng ra sau vài lần thực hiện phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả tốt nhất, đồng thời đảm bảo an toàn đến sức khỏe răng miệng. Cùng tìm hiểu về những phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả hiện nay và niềng răng mất bao lâu.

Cách tẩy trắng răng an toàn hiệu quả
Tẩy trắng răng cho nụ cười xinh

Những cách tẩy trắng răng an toàn hiệu quả

Một trong những phương pháp tẩy trắng răng dễ làm mà vẫn an toàn là sử dụng ngay những nguyên liệu có sẵn trong nhà như chanh, vỏ chuối, dâu tây, baking soda,…Cách tẩy trắng răng an toàn hiệu quả thủ công này đòi hỏi phải có sự kiên trì mới mang lại hiệu quả cao.

So với các phương pháp khác, tẩy trắng răng bằng cách này đem lại độ an toàn cao với chi phí tương đối rẻ. Tuy nhiên bệnh nhân cần lưu ý với một số loại nguyên liệu có tính axit cao như chanh thì chỉ nên sử dụng 1 tuần/ 1 lần, không nên lạm dụng quá nhiều dễ gây mòn men răng. Mặt khác phương pháp này chỉ phù hợp cho những trường hợp răng bị nhiễm màu ở mức độ nhẹ còn đối với những ca nhiễm màu nặng thì nên lựa chọn giải pháp khác.

Tẩy trắng răng bằng thuốc tại nhà

Đây là giải pháp mang lại hiệu quả cao mà chi phí cũng không quá tốn kém. Tuy nhiên hiện nay một số bệnh nhân áp dụng phương pháp này không đúng cách là tự ý mua thuốc được bán tràn lan trên thị trường để thực hiện tẩy trắng răng. Đa phần những loại thuốc này đều không rõ nguồn gốc và có các thành phần thuốc gây ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng. Tẩy trắng răng nếu được thực hiện không đúng kĩ thuật dễ gây ra những rủi ro nghiêm trọng. Vì thế để đảm bảo an toàn thì tốt nhất bệnh nhân nên thực hiện tẩy trắng răng có sự chỉ dẫn của bác sĩ nha khoa.

Tại nha khoa, bác sĩ sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng khay tẩy trắng, liều lượng thuốc , thời gian và các vấn đề khác để có thể tự thực hiện tại nhà an toàn và hiệu quả. Tẩy trắng răng tại nhà giúp bệnh nhân chủ động được thời gian điều trị và tiết kiệm chi phí.

Tẩy trắng răng tại nha khoa

Tẩy trắng răng tại nha khoa uy tín vừa an toàn mà lại cho hiệu quả rất nhanh chóng nhờ sự hỗ trợ của thuốc tẩy trắng răng có nồng độ cao kết hợp với sự kích hoạt của các tia sáng có cường độ mạnh. Bệnh nhân sẽ sở hữu một hàm răng trắng sáng chỉ sau khoảng 45 đến 60p. Tuy nhiên màu răng vừa mới được tẩy trắng sẽ trắng sáng hơn so với bình thường và sau vài ngày màu răng sẽ dần ổn định trở lại.

Thực tế cách tẩy trắng răng an toàn hiệu quả này chỉ cải thiện được màu răng trong một khoảng thời gian, không thể duy trì được mãi mãi. Màu răng giữ được lâu hay không thì phụ thuộc vào chế độ chăm sóc, vệ sinh răng miệng của mỗi bệnh nhân. chính vì thế hãy trang bị cho mình những kiến thức chăm sóc răng hợp lý để bảo vệ hàm răng luôn trắng sáng và khỏe mạnh nhé.

Lưu ý: Mỗi bệnh nhân sẽ cho ra kết quả khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người.

Bài viết được trích nguồn tại: http://gianiengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget