Chải dầu dừa giúp làm trắng răng

Tẩy trắng răng mang lại cho bạn một hàm răng trắng sáng bóng nên được rất nhiều người quan tâm đến dịch vụ này. Nhưng có phải ai cũng có thể tẩy trắng răng. Liệu tẩy trắng răng khi mang thai có được không, tẩy trắng răng bằng laser có hại không?

Chải dầu dừa giúp làm trắng răng

Ngoài liệu pháp súc dầu, bạn có thể dùng dầu dừa để chải răng trực tiếp vào mỗi buổi sáng hàng ngày. Cách này cũng giúp cải thiện tình trạng răng miệng và màu răng khá hiệu quả.


Sau khi đánh răng bình thường, cho một ít dầu dừa vào bàn chải đánh răng và chà sát thật nhẹ nhàng cho cả hàm răng. Thực hiện trong 5 phút như liệu pháp massage chứ không phải làm sạch. Sau đó súc miệng bằng nước ấm.

Như đã nói bên trên, liệu pháp súc dầu có tác dụng lớn đối với khoang miệng tổng quan bao gồm cả răng và nướu, ngoài cách làm trắng răng bằng dầu dừa bạn cũng có thể thay thế nó bằng các loại tinh dầu thiên nhiên khác.

WhiteMax tác động lên màu răng từ bên trong

- Răng bị ố vàng từ bên trong rất khó tẩy trắng với các phương pháp thông thường và nếu có khả năng tẩy trắng thì thời gian duy trì trung bình cũng chỉ từ 1 – 2 năm. Tuy nhiên, công nghệ WhiteMax với công thức làm trắng đồng thời bổ sung fluor dưới tác động thâm nhập sâu của bước sóng laser đem lại kết quả vượt trội gấp nhiều lần.

- WhiteMax công nghệ ánh sáng xuyên thấu qua 12,000 sợi quang học và 30 lớp kính lọc chuyên dụng. Tẩy trắng tại phòng khám là phương pháp sử dụng ánh sáng laser có khả năng kích hoạt thuốc tẩy trắng, giúp tăng tác dụng hoạt hóa khử màu của thuốc tẩy răng để lấy đi các sắc tố màu trên răng.


- Thuốc tẩy trắng sử dụng kết hợp với công nghệ WhiteMax là sản phẩm nha khoa đạt tiêu chuẩn chất lượng được Hiệp hội nha khoa khuyến khích sử dụng ngay tại danh mục sản phẩm trên trang chủ của ADF nên bạn có thể yên tâm tẩy trắng răng không hề tổn hại tới sức khỏe. Hiện tượng ê buốt sau khi tẩy trắng sẽ được loại bỏ.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget