Trồng răng implant có nguy hiểm không?


Với những trường hợp mất răng, mất răng vĩnh viễn, mất răng nguyên hàm,…thì trồng răng Implant được xem là phương án trồng răng giả cố định ưu viết nhất với sức nhai khỏe, độ bền trọn đời, thẩm mỹ cao và đặc biệt không gây ảnh hưởng đến răng thật kế cận ngăn ngừa tình trạng tiêu xương hàm dẫn đến hóp má như phương pháp rărng sứ bắc cầu. Tuy nhiên trồng răng implant là phương pháp trồng răng công nghệ cao, có quy mô là một ca tiểu phẫu để cấy ghép chân răng vào xương hàm. Do đó, nhiều người vẫn phân vân liệu trồng răng Implant có nguy hiểm không? niềng răng mắc cài sứ dây trong. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

---Xem thêm: bọc răng sứ có phải lấy tủy không



Cấy ghép Implant ở Việt Nam có nguy hiểm không ?
Cấy ghép Implant nha khoa

Cấy ghép Implant nha khoa là phương pháp trồng răng giả cố định khá phổ biến hiện nay,sử dụng trụ được làm từ hợp chất Titanium để kết vào mô xương thay thế cho những chiếc răng đã mất. Trụ Implant có chức năng như giá đỡ, trên cơ sở trụ Implant, trên cơ sở này, bác sĩ nha khoa sẽ gắn cầu răng hay răng giả vào. Cấy ghép Implant mang lại hàm răng chắc khỏe, tăng cường sức nhai và đặc biệt là ngăn ngừa tình trạng tiêu xương tự nhiên, niềng răng mắc cài inox giá bao nhiêu.


Cấy ghép Implant  ở Việt Nam có nguy hiểm không ?

Cấy ghép Implant là một quy trình có độ phức tạp cao. Tuy nhiên, ở Việt Nam hiện nay đã có một số cơ sở nha khoa lớn, đầu tư chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế và đã được cấp phép thực hiện cấy ghép Implant. Cấy ghép Implant tại các cơ sở nha khoa uy tín tại Việt Nam ứng dụng công nghệ cao và đã qua nghiên cứu lâm sàng kỹ càng vì vậy sẽ không gây nguy hiểm cho bệnh nhân. Vì vậy, để cấy ghép Implant tại Việt Nam an toàn và hiệu quả bạn cần tìm  hiểu và đến đúng cơ sở nha khoa uy tín có đội ngũ BS có tay nghê cao, kinh nghiệm lâu năm sẽ tiến hành cấy ghép Implant an toàn, hiệu quả và không mang lại bất cứ nguy hiểm nào.

Nha khoa Đăng Lưu là một cơ sở nha khoa uy tín được cấp phép thực hiện cấy ghép Implant. Nha khoa Đăng Lưu được trang bị đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ cho quá trình cấy ghép như: phần mềm hỗ trợ xác định được vị trí để cấy Implant một cách chuẩn xác nhất, giúp tiết kiệm thời gian phẫu thuật, tránh sự đau đớn cho bệnh nhân cũng như hạn chế những rủi ro có thể xảy ra. Các trang thiết bị phục vụ cấy ghép implant ở nha khoa Đăng Lưu đều là những trang thiết bị nhập trực tiếp từ các nước có nền công nghệ nha khoa phát triển cao như USA, Đức, …, và đều đạt chứng chỉ an toàn của Châu âu (CE) hay của Mỹ (FDA)…

Không chỉ riêng dịch vụ implant mà đồng thời các dịch vụ khác cũng sẽ có chất lượng tốt hơn. Tại Sài Gòn, phòng khám Nha khoa Đăng Lưu là một địa chỉ phòng khám nha khoa được nhiều bệnh nhân đánh giá cao. Bạn có thể đến và trải nghiệm những dịch vụ chất lượng tại Nha khoa Đăng Lưu.

Bài viết được trích nguồn tại: http://implantdangluu.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget