Phương pháp tẩy trắng răng tại nhà

Giới thiệu phương pháp tẩy trắng răng tại nhà

Sở hữu một nụ cười duyên, tươi tắn với một hàm răng trắng đều có lẽ là điều mong muốn của rất nhiều người. Bởi lẽ nó đem lại sự thân thiện, gần gũi và tự tin hơn trong giap tiếp.

>> Giới thiệu hàm tháo lắp Mỹ

Tuy nhiên, bất kỳ ai cũng vậy, theo thời gian thì màu sắc của răng sẽ dần bị vàng đi do thay đổi cấu trúc ngà răng, các chất tạo màu ngoại sinh. Làm thế nào để tẩy trắng răng vừa an toàn vừa hiệu quả lại duy trì kết quả được lâu dài? Tâm lý của khách hàng đa số quan tâm đến vấn đề này.



Sử dụng máng tẩy để tẩy trắng răng tại nhà

Phương pháp này là phương pháp đơn giản giúp loại bỏ các mảng bám vàng ố trên răng mà không cần thực hiện tại phòng khám. Cách này là làm răng trắng sáng trở lại với vẻ tự nhiên, an toàn và không gây ảnh hưởng đến men răng, đảm bảo thẩm mỹ cho hàm răng và khuôn mặt một cách hài hòa.


Hướng dẫn áp dụng tẩy trắng tại nhà bằng máng tẩy

Sử dụng máng tẩy, bạn có thể đeo và tháo gỡ dễ dàng. Do đó, bạn có thể tự thực hiện tại nhà sau khi đã được các nha sĩ hướng dẫn chi tiết cách bôi thuốc và đeo máng tẩy. Cho nên, áp dụng cách tẩy trắng này có thể giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí.

Để có hiệu quả tốt và có kết quả như ý muốn thì việc duy trì đeo máng tẩy hàng ngày khoảng từ 8-10 tiếng trong vòng 7-10 ngày đầu tiên là rất quan trọng.

Hiện nay, một số ít các phòng nha áp dụng chất tẩy trắng Opalescence của hãng Utradent sản xuất tại Mỹ để làm dung dịch tẩy trắng răng. Được sự kiểm duyệt của Hiệp hội Nha Khoa Hoa Kỳ (ADA) kiểm định và khuyên dùng, cho nên đây là một chất tẩy trắng hoàn toàn không gây hại cho răng.

Đối tượng phù hợp để áp dụng phương pháp tẩy trắng răng tại nhà

Phương pháp tẩy trắng tại nhà bằng máng tẩy sẽ được kiểm soát ở mức độ an toàn, nếu bạn thực hiện đúng theo hướng dẫn của các bác sĩ, phù hợp với nhiều đối tượng.

Có thể phù hợp với hầu hết các đối tượng, do phương pháp này được kiểm soát mức độ an toàn rất kỹ (nếu như bạn thực hiện đúng theo hướng dẫn của bác sĩ):

- Nhiễm màu do chất kháng sinh.

- Do các thực phẩm màu, tạo cho răng các vết vàng ố trên bề mặt.

- Áp dụng được tất cả đối tượng có nhu cầu làm răng trắng sáng tại nhà.



Giải quyết vấn đề ê buốt răng sau khi tẩy trắng răng bằng máng tẩy

Cách tẩy trắng răng bằng máng tẩy tại nhà thường không gay đau, e buốt và rất an toàn. Tuy nhiên, nếu bạn có dấu hiệu ê buốt trong quá trình tẩy trắng thì những cách sau đây có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này: 

- Đeo máng niềng trong thời gian ngắn hơn quy định, có thể là 5-7 tiếng thay vì 8-10 tiếng.

- Sử dụng kem đánh răng dành cho răng ê buốt.

- Có thể ngưng tẩy trắng răng trong thời gian ngắn để cho răng của bạn thích nghi với quá trình tẩy trắng. Cảm giác ê buốt có thể được giảm đi khá nhiều.

- Nếu như vẫn không hết ê buốt thì bạn nên liên hệ với bác sĩ để được tư vấn cụ thể hơn.

TG: MT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget