Chân răng bị ảnh hưởng gì không khi bọc răng sứ?

Bác sĩ cho em hỏi là bọc răng sứ có gây hại cho sức khỏe không, bọc răng sứ duy trì được bao lâu? Bác sĩ ơi, răng em bị nhiễm kháng sinh từ bé, và răng rất đen, bây giờ em có ý định muốn đi bọc răng sứ thẩm mỹ cho đẹp. Bác Sĩ Nha Khoa cho em xin lời khuyên với ạ.

Tháo răng sứ có đau không?

Câu hỏi đặt ra của nhiều người đó là quá trình tháo răng sứ có đau không? Khách hàng có thể an tâm bởi trước khi thực hiện sẽ được bác sĩ gây tê giúp giảm cảm giác đau, với đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề chuyên môn cao tiến hành tháo răng theo đúng kỹ thuật trong phòng nha trang bị nhiều máy móc hiện đại hỗ trợ, làm hạn chế xảy ra xâm lấn xuống mức tối đa, hoàn toàn không gây đau hay tổn thương đến khoang miệng của người làm răng.


Nếu khách hàng có nhu cầu bọc lại răng sứ mới không còn phải lo lắng gặp phải biến chứng như trước nữa, bởi tại Nha Khoa hiện đang áp dụng công nghệ 3D tiên tiến nhất trên thế giới, giúp đảm bảo răng sứ được chế tạo đạt chuẩn về hình dáng và màu sắc như răng thật, răng sứ vừa khít với cùi răng dẫn đến khả năng chịu lực tác động tốt và đạt tính thẩm mỹ cao.

Tháo răng sứ có đau không tùy thuộc rất nhiều vào địa chỉ nha khoa và tay nghề bác sĩ thực hiện mà người làm răng chọn lựa. Vì vậy để đảm bảo an toàn, các bạn nên đến một trung tâm nha khoa uy tín, chất lượng dịch vụ tốt, trang bị nhiều máy móc tân tiến, quy trình khoa học, các bác sĩ giàu kinh nghiệm.

Chân răng bị ảnh hưởng gì không khi bọc răng sứ?

Bọc răng sứ không ảnh hưởng gì đến sức khỏe của bạn và cũng không có biến chứng gì ngoại trừ việc khi bạn mài nhỏ răng để bọc răng sứ có thể vào đến tủy, phải lấy tủy, răng sẽ không còn khỏe như trước. Và bạn phải đi bọc răng sứ lại theo định kì của bác sĩ nha khoa

Tất nhiên răng sứ cũng là 1 loại răng giả không thể bằng răng thật được nên có vài điểm sẽ hơi bất tiện như tuyệt đối không được ăn đồ cứng như sụn, nhai đá… Ngoài ra vì là răng giả nên có thời gian sử dụng nhất định, không bền cả đời được vì tuổi càng cao thì môi trường răng miệng bị thay đổi, chưa kể đến việc răng sứ làm sai kỹ thuật thì sẽ phải thay răng mới sớm hơn nhiều. 


Có nhiều trường hợp răng tồn tại được 20 năm, nhưng thường là răng sau không đòi hỏi thẩm mỹ nhiều, còn răng trước đòi hỏi thẩm mỹ nhiều thì chỉ cần tụt nướu 1 chút, viêm nướu 1 chút đã là vấn đề.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget