Tổng hợp các loại răng sứ trên thị trường

Bạn đang muốn làm răng sứ để khắc phục những khiến khuyết trên hàm răng của mình? Bạn băn khoăn không biết răng sứ veneer có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu  thông tin về các loại răng sứ qua bài viết sau.

Tổng hợp các loại răng sứ trên thị trường

Để có được một hàm răng đều, đẹp, bền lâu, việc cân nhắc xem răng sứ loại nào tốt nhất đóng vai trò vô cùng quan trọng. Ngày nay, trên thị trường có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng để tìm được loại răng sứ phù hợp nhất với mình, có thể kể đến như:


➤ Răng sứ kim loại: Đây là một loại răng sứ thẩm mỹ có cấu tạo gồm 2 phần: phần lõi kim loại và phần mão sứ phủ bên ngoài. Răng sứ kim loại có 3 loại chính: Răng sứ kim loại thường, răng sứ Titan và răng sứ kim loại quý.

➤ Răng sứ không kim loại: Răng sứ không kim loại hay còn gọi là răng toàn sứ. Đây là loại răng sứ được thiết kế hoàn toàn từ chất liệu sứ cao cấp, từ lõi răng đến bên ngoài. Răng mang nhiều ưu điểm vượt trội và khắc phục được toàn bộ nhược điểm của các loại răng sứ trước đó. Một số loại răng toàn sứ cao cấp như Emax, Cercon hay Lava đã trở thành lựa chọn của nhiều khách hàng.

Răng sứ loại nào tốt nhất bền nhất 2018?

Răng sứ kim loại và răng toàn sứ đều có những ưu điểm riêng. Tuy nhiên, nếu xét răng sứ loại nào tốt nhất hiện nay về cả mặt thẩm mỹ lẫn chức năng thì răng toàn sứ có nhiều lợi thế hơn nhờ những ưu điểm vượt trội:

➤ Về thẩm mỹ: Hình dáng như răng thật, màu sắc tự nhiên, không bị đổi màu theo thời gian.

➤ Về tính chất: Không gây kích ứng, trong suốt, không làm thâm đen viền nướu, khắc phục nhược điểm của răng sứ kim loại.

➤ Về chức năng: Đảm bảo chức năng ăn nhai y như răng thật, độ chịu lực cao.

➤ Về độ bền: Dài lâu, từ 10 năm trở lên, thậm chí là vĩnh viễn*.


Để trả lời thắc mắc răng sứ nào tốt hiện nay, có thể kể đến một số loại nổi bật được ưa chuộng như răng sứ Emax, răng sứ Cercon, răng sứ Lava,… Đây đều là những loại răng toàn sứ đẹp, lành tính, có tính tương tác sinh lí cao, độ bền lâu dài, khả năng chịu lực cao gấp nhiều lần răng thật,…

Mặc dù răng toàn sứ cần sự chế tác tỉ mỉ và chi phí khá cao nhưng  nhờ những ưu điểm vượt trội, đây vẫn là loại răng sứ được khách hàng lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget