Cách giảm mỡ bụng nhanh tại nhà

Béo bụng luôn là nỗi ám ảnh nhất đối với chị em khi mà việc giảm cân cũng khó lòng làm giảm béo bụng. Sau đây, xin bật mí với chị em một số cách giảm mỡ bụng tại nhà đơn giản giúp làm giảm béo bụng hiệu quả nhanh chóng.

Nguyên nhân hình thành mỡ thừa

Trong cơ thể chúng ta có 2 loại chất béo, chất béo lưu trữ và chất béo thiết yếu. Chất béo lưu trữ bám vào cơ bắp và nội tạng. Khi lượng chất béo này vượt quá giới hạn cho phép sẽ tạo ra mỡ thừa, điều này khiến bạn mất đi vẻ đẹp vốn có và phải khổ sở khi phải ăn kiêng.

Trong thực phẩm mà chúng ta ăn hằng ngày có rất nhiều loại chứa nhiều chất béo. Sau khi thức ăn được tiêu hóa, chất béo sẽ chuyển hóa thành acid béo. Acid béo được hấp thụ vào niêm mạc rột, giải phóng thành các hạt liti đi khắp cơ thể và lưu trữ thành các mô mỡ. Các bộ phận thường thấy mỡ là thắt lưng, bụng, đùi.

Cơ thể hấp thụ mỡ là một điều tốt. Tuy nhiên, khi hấp thụ quá nhiều, lượng mỡ quá nhiều sẽ tạo nên mỡ thừa. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra mỡ thừa mà nhiều người không biết và vẫn thường chủ quan.


Cách giảm mỡ bụng nhanh tại nhà

Đầu tiên là do chế độ ăn uống dư thừa hằng ngày, ăn quá nhiều chất béo.

Những bạn thường xuyên ngồi văn phòng làm việc quá nhiều, ít vận động, ít tập thể dục nên làm chậm quá trình trao đổi chất.

Một nguyên nhân nữa cũng có thể mỡ thừa là do gen di truyền tạo ra sự khác thường về nội tiết làm mỡ dự trữ quá nhiều.

Nếu không thực hiện một lối sống khoa học, mỡ thừa tích tụ lâu ngày sẽ rất khó điều trị, việc giảm cân sẽ trở nên rất khó khăn.

Cách giảm mỡ bụng nhanh tại nhà không gây hại

Thoa dầu dừa sẽ giúp giảm mỡ bụng
Giảm mỡ bụng nhanh tại nhà là phương pháp được xem là an toàn và hiệu quả, tuy nhiên đòi hỏi người thực hiện phải kiên trì thực hiện. Việc giảm cân là quá trình không hề đơn giản. Thay vì sử dụng các loại thuốc giảm cân được ra bán trên thị trường thì bạn nên có chế độ ăn uống và tập luyện phù hợp, bạn sẽ giảm cân an toàn và hiệu quả ngay tại nhà.

Tập yoga
Không chỉ giúp tĩnh tâm, các bài tập yoga giúp đốt cháy lượng mỡ thừa, hỗ trợ việc tăng cơ bắp khá hiệu quả. Cách thực hiện bài tập yoga giảm mỡ bụng đơn bạn có thể dễ dàng thực hiện tại nhà như sau:

– Đầu tiên, bạn ngồi thẳng lưng, cho một chân ra sau, một chân co lại sao cho gót chân chạm vào vị trí dưới rốn.

– Bạn hóp bụng, ngửa người ra sau, 2 tay cầm vào bàn chân phía sau.

– Hít thở đều đặn và giữ nguyên tư thế trên 5 phút, sau đó đổi chân.

– Lặp lại các động tác này 5 lần mỗi bên.

– Nên tập luyện hàng ngày để đem lại kết quả tốt nhất.

Thay đổi chế độ ăn uống
Thay đổi chế độ ăn uống là điều rất cần thiết đối với những người thừa mỡ. Ăn uống quá nhiều chất béo là nguyên nhân trực tiếp khiến cơ thể dư mỡ. Một chế độ ăn uống khoa học sẽ giúp bạn nhanh chóng loại bỏ đi những lớp mỡ thừa đáng ghét đó. Chế độ ăn uống khoa học không có nghĩa là bạn sẽ không ăn uống gì, điều này sẽ dẫn đến suy nhược và mệt mỏi. 

Cần hạn chế các thực phẩm giàu tinh bột như gạo, sắn, mỳ và các thực phẩm có hàm lượng đường cao như bánh kẹo, sữa...

Không nên ăn các đồ ăn nhanh, không sử dụng rượu bia.

Chỉ nên ăn 300gram/ ngày đối với cà chua, cà rốt và các loại trái cây.

Nên ăn các loại rau xanh như bắp cải, nấm, giá đỗ, dưa chuột.... Ăn các loại thịt bò, gà, cá...

Giảm mỡ bụng bằng dầu dừa
Dầu dừa là loại nguyên liệu có chứa rất nhiều axit béo có lợi cho quá trình trao đổi chất, đốt cháy lượng mỡ dư thừa. Đã có rất nhiều người sử dụng phương pháp này và thành công.

Với những chia sẻ về cách giảm mỡ bụng nhanh tại nhà, hy vọng sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại thân hình thon gọn. Nếu còn điều gì thắc mắc, bạn có thể gửi câu hỏi về cho chúng tôi, các chuyên gia tư vấn sẽ trả lời cho bạn trong thời gian sớm nhất.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nangmuicautruc3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget