Phương pháp massage mặt trị mụn

Massage da mặt có thể trị mụn bạn có tin không? Đây là liệu pháp làm đẹp ngay tại nhà mà cực kì đơn giản lại không tốn kém. Chỉ với các động tác massage da mặt trị mụn bạn sẽ có làn da tuyệt vời, sạch mụn mà lại không hề tốn bất kì chi phí nào. Hãy xem cùng chúng tôi sau đây, làn da mềm mịn, săn chắc, sáng hồng. Còn chần chừ gì nữa, cùng tìm hiểu và thực hiện nó nào!

Phương pháp massage mặt trị mụn hiệu quả

Phương pháp massage mặt trị mụn diễn ra an toàn và hiệu quả khi bạn áp dụng đầy đủ các bước như sau:

Rửa mặt thật sạch
Việc đầu tiên bạn cần làm để bảo vệ da mặt khi massage là rửa tay thật sạch sẽ. Nếu trước đó bạn có trang điểm thì phải tiến hành tẩy trang kỹ lưỡng trước khi thực hiện các bước sau đó.

Chị em nên dùng khăn vải mềm, tốt nhất là sử dụng khăn cotton loại mỏng để nhúng vào chậu nước nóng. Sau khi lấy ra phải để cho nguội ấm rồi vặt khô nước.

Dùng khăn ấm đắp lên da mặt
Với chiếc khăn trên, thực hiện đắp nó lên mặt trong khoảng 5 phút. Cách này giúp lỗ chân lông giãn nở, các lớp sừng quanh lỗ chân lông từ đó cũng được mềm hóa. Bạn nên đắp lúc khăn còn hơi ấm thì mới phát huy được các tác dụng này nhé!

Phương pháp massage mặt trị mụn

Massage nhẹ nhàng da bằng nước hoa hồng
Với nước hoa hồng, chị em thoa lên mặt và sử dụng ngón tay trỏ bắt đầu massage mặt trị mụn từ dưới cánh mũi lên. Thực hiện massage mặt cơ bản theo động tác này 5 phút rồi rửa mặt bằng nước mát.

Tiếp tục, các nàng hãy sử dụng kem chuyên dùng để loại bỏ các lớp sừng trên da mặt thông qua việc thoa chúng lên da và massage theo hình con ốc. Đừng quên massage kỹ vùng mũi bởi đây là khu vực có nhiều mụn đầu đen.

Sử dụng kem chuyên dụng
Sau khi thực hiện xong các thao tác massage mặt trị mụn, hãy rửa mặt thật sạch nước nước lạnh để giúp da se khít lỗ chân lông. Tiếp theo, bạn sử dụng nước hoa hồng thoa đều lên mặt để dưỡng da là hoàn thành. Chị em không nên sử dụng kem dưỡng da sau khi kết thúc quá trình massage da mặt trị mụn vì điều này rất dễ gây viêm nhiễm, tác dụng ngược.

Những điều cần lưu ý để bảo vệ da mặt mụn

Tuy phương pháp massage mặt trị mụn khá đơn giản và mang lại hiệu quả nhưng khi áp dụng các bạn gái cần lưu ý một vài điều nhỏ sau đây:

– Bạn không nên cạy mụn hoặc nặng mụn khi mụn chưa chín, nhất là không nên tùy tiện sờ tay lên mặt để tránh việc da bị viêm nhiễm làm cho mụn mọc nhiều hơn.

– Cần vệ sinh da mặt thường xuyên bằng sữa rửa mặt chuyên dùng cho da mụn và cũng đừng quên tẩy tế bào chết cho da bằng các nguyên liệu tự nhiên.

– Với các massage da mặt trên đây, các nàng nên thực hiện đều đặn 2 – 3 lần/tuần để đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

– Trong quá trình mát xa trị mụn muốn tăng hiệu quả nên xức các loại kem tẩy tế bào chết đi kèm hoặc nước tẩy trang để da mặt được làm sạch triệt để ngăn ngừa mụn hiệu quả.

– Kết thúc các động tác mát xa cần thoa kem hoặc dung dịch làm săn da, thu nhỏ lỗ chân lông khiến mụn không thể hình thành.

Làm đẹp: giảm mỡ bụng sau sinh nhanh nhất

Bài viết được trích nguồn tại: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget