Niềng răng móm tại Nha khoa Đăng Lưu

Niềng răng móm là một trong những giải pháp tối ưu nhất để chữa hàm răng bị lệch lạc, mang lại một hàm răng đều đẹp, chuẩn khớp cắn và thẩm mỹ hơn rất nhiều. Vậy các bước thực hiện niềng răng móm, niềng răng tháo lắp như thế nào là đúng và đảm bảo an toàn, hiệu quả khi chữa móm? 


Kỹ thuật niềng răng móm
Kỹ thuật niềng răng móm


Biểu hiện của răng móm là gì?

Biểu hiện của răng móm là gì? niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ? Trước khi tìm hiểu quy trình niềng răng móm như thế nào, chúng ta cần phải nhận dạng đúng về sai lệch này với những biểu hiện sau:

Hàm dưới nhô ra phía trước so với hàm trên và so với cấu trúc khuôn mặt

– Khi khép miệng lại có hiện tượng răng dưới phủ bên ngoài răng cửa hàm trên

– Lệch cằm, khi hai cằm ở vị trí trung tâm thì khớp cắn bị lệch chéo.

Cũng như các sai lệch khách, răng móm do nhiều nguyên nhân gây ra như thói quen lúc nhỏ hay đẩy lưỡi, ngậm ti giả… Tuy nhiên đa phần nguyên nhân là do di truyền từ người thân cùng huyết thống trong gia đình.

Niềng răng sẽ được bác sỹ chỉ định sau khi tiến hành kiểm tra tình trạng sai lệch, xác định được dạng răng móm. Có hai dạng răng móm là móm do răng và móm do xương hàm.

Chỉ khi móm do răng tức là răng chìa ra ngoài so với xương hàm thì niềng răng mới mang lại hiệu quả. Còn trường hợp móm do xương hàm tức là bị móm quá mức gây rối loại khớp cắn, xương hàm mặt và xương sọ bất cân xứng thì niềng răng không mang lại hiệu quả tối ưu được mà phải kết hợp với phương pháp phẫu thuật tạo hình.

Kỹ thuật niềng răng móm được thực hiện như thế nào?


Khuyết điểm móm làm mất tính thẩm mỹ và cân đối trên gương mặt. Đồng thời, một số trường hợp còn ảnh hưởng đến khớp cắn của răng. Vậy là sao có thể khắc phục được khuyết điểm này là vấn đề được nhiều người quan tâm đến.

Sự phát triển của công nghệ đã cho ra đời các kỹ thuật niềng răng khác nhau. Trong đó, phương pháp niềng răng móm được xem là một trong những giải pháp tối ưu có thể khắc phục được khuyết điểm trên. Trước khi thực hiện sẽ được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám cụ thể. Thời gian niềng răng móm ở mỗi người là không giống nhau, do còn tùy thuộc vào tình trạng khuyết điểm của mỗi người.

Thực hiện niềng răng móm tại Nha khoa Đăng Lưu uy tín

Bệnh viện Nha khoa Đăng Lưu là một trong những địa chỉ uy tín nhất tại Tp. Hồ Chí Minh hiện nay. Đây là địa chỉ được nhiều người quan tâm đến. Thực hiện niềng răng móm tại Nha khoa Đăng Lưu được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ uy tín, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Thực hiện niềng răng được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám

Bước 2: Tiến hành chụp hình x - quang

Bước 3: Phân tích hình ảnh x - quang, chế tác khay niềng răng phù hợp với khách hàng

Bước 4: Gắn mắc cài niềng răng phù hợp với tình trạng khuyết điểm của khách hàng

Bước 5: Hẹn lịch tái khám để được kiểm tra kết quả thực hiện.

Hiện nay, có nhiều kỹ thuật niềng răng thẩm mỹ khác nhau như: niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng không mắc cài,... Mỗi một kỹ thuật niềng răng có những ưu; nhược điểm riêng biệt. Vì vậy mọi người nên tìm hiểu để lựa chọn được phương pháp niềng răng phù hợp. Chi phí thực hiện mỗi dịch vụ niềng răng cũng khác nhau, tùy vào kỹ thuật niềng răng mà mọi người lựa chọn sẽ có chi phí tương ứng.

Niềng răng móm tự tin mang lại cho mọi người hàm răng đều và đẹp như ý muốn. Thực hiện niềng răng thẩm mỹ hiện nay được nhiều người quan tâm. Những vấn đề khác liên quan các bạn có thể gửi về chuyên mục tư vấn Nha khoa để được các bác sĩ hỗ trợ giải đáp cụ thể.

Bài viết được trích nguồn tại: https://chuyenmucnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget