Giảm stress trong 3 phút

Thời đại ngày nay, căng thẳng (stress) là vấn đề sức khỏe phổ biến ở mọi người. Dù bạn khỏe mạnh đến đâu thì cũng không tránh khỏi stress do đủ loại áp lực trong công việc và cuộc sống. Bên cạnh đó, có thể bạn chưa biết tẩy trắng răng thẩm mỹ có giá bao nhiêu?

Giảm stress trong 3 phút

Nhìn vào màu xanh dương
Màu sắc cũng có những tác động rõ rệt đến xúc cảm của bạn. Chúng gợi ra những phản ứng vật lý khác nhau nên tác động khá nhiều đến thần kinh. Điển hình như màu xanh dương được chứng minh là màu sắc có thể làm dịu tâm trí, giúp bạn giảm nhanh những căng thẳng. Đây là màu sắc rất ôn hòa phù hợp cho những ai đang trong trạng thái mệt mỏi. .

Viết ra những lo lắng
Hàng loạt vấn đề hàng ngày khiến bạn rơi vào trạng thái căng thẳng, lo lắng. Theo các chuyên gia tâm lý, nếu khi bạn đang bị stress và viết ra những điều đang làm bạn lo lắng thì khoảng thời gian bạn đang suy nghĩ trên giấy cũng có thể giúp bạn cải thiện đáng kể tâm thái lúc đó. cách giảm béo bụng hiệu quả.


Giảm stress trong 3 phút

Nghe nhạc thư giãn
Âm nhạc rất cần thiết cho đời sống tinh thần, đặc biệt là khi bạn đang rơi vào trạng thái mệt mỏi. Bởi những giai điệu sẽ có những ảnh hưởng tích cực lên não bộ, xoa dịu dây thần kinh, giúp tâm trí cũng được thư giãn và bạn cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng hơn. Bạn nên lựa chọn những bản nhạc có giai điệu nhẹ nhàng, du dương, chậm và dễ nghe.

Lắng nghe thiên nhiên
Việc tiếp xúc hàng ngày với môi trường đô thị ồn ào, khói bụi, ô nhiễm cũng tác động tiêu cực lên não bộ và tâm thái của bạn. Và thiên nhiên sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, tích cực hơn.

Việc hòa mình vào thiên nhiên, lắng nghe những âm thanh tự nhiên sống động ngay cả khi bạn không sống cùng thiên nhiên cũng sẽ giúp bạn xoa dịu những cơn căng thẳng, mệt mỏi.

Xem phim, video
Bạn có thể xem bất cứ thứ gì từ những trailer phim, clip hài hước, phim hoạt hình ngắn hay một đoạn clip do chính bạn ghi lại.

Những điều thú vị luôn giúp trí óc của bạn thư giãn, giảm stress và từ đó cải thiện tâm trạng của bạn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget