Chăm sóc da từ dưa hấu

Dưa hấu không chỉ là một loại trái cây thơm ngon, hấp dẫn, ngọt mát ngày hè được rất nhiều người yêu thích, dưa hấu còn phát huy công dụng làm đẹp da, giữ dáng cực kỳ hiệu quả mà không phải ai cũng biết để áp dụng đâu nhé. Hãy cùng tìm hiểu cách làm đẹp cực kỳ hiệu quả từ dưa hấu để có thể phát huy tối ưu công dụng của loại thực phẩm thông dụng,phổ biến và khá rẻ tiền này nhé.

Đối với da bị sạm do đi nắng

Bạn ngâm miếng bông với nước ép dưa hấu tươi và bôi lên khu vực bị cháy nắng. Bạn chờ 15 phút để nướcdưa hấu khô trước khi rửa lại bằng nước mát. Tin làm đẹp có thể bạn quan tâm: cách giảm cân hiệu quả

Chăm sóc da từ dưa hấu

Bạn trộn 1 muỗng cà phê nước ép dưa hấu với 1 muỗng cà phê sữa chua. Các axit lactic và enzym trong sữa chua sẽ giúp nhẹ nhàng tẩy tế bào chết và làm sạch trong khi hàm lượng nước trong dưa hấu sẽ làm ẩm và chữa lành các hư tổn của da.

Bạn nên bôi mặt nạ lên mặt và cổ trong khoảng 10 phút trước khi rửa.

Chống nhăn da

Trộn nước ép dưa hấu 1 muỗng cà phê với 1 thìa cà phê bơ nghiền. Bơ rất giàu axit béo omega-3, giúp da khỏe, mềm, tươi trẻ và chống nhăn da. Bơ cũng chứa vitamin C và vitamin E, đều là những chất chống oxy hóa nhằm chống lão hóa mạnh mẽ.

Bạn bôi hỗn hợp lên khuôn mặt và để như vậy trong 20 phút trước khi rửa lại với nước ấm.

Chăm sóc da khô

Trộn nửa chén nước ép dưa hấu, ¼ chén nước đu đủ, 1 nửa quả chuối và 2 muống cà phê sữa tươi. Trộn đều các nguyên liệu trên thành 1 hỗn hợp sền sệt . Sau đó đắp lên da mặt đẻ khoảng 15 – 20 phút và rửa sạch với nước ấm. Các thành phần trong dưa hấu giúp duy trì độ ẩm cho làn da thêm mịn và sáng hơn 1 tone nữa

Dáng đẹp nhờ dưa hấu

Thành phần chính của dưa hấu là nước, lượng đường trong dưa hấu rất nhỏ và cũng không thể làm bạn tăng cân như các loại hoa quả khác. Vì thế khi đói, bạn có thể ăn dưa hấu để đảm bảo bạn  nên bạn có thể ăn no mà không sợ tăng cân. Dưa hấu là món ăn kiêng lý tưởng cho người béo.

Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget