Bọc răng sứ cho răng sâu như thế nào?

Bọc răng sứ cho răng sâu khắc phục những trường hợp răng sâu từ nhẹ đến nặng, giúp ngăn ngừa những vi khuẩn tấn công tổ chức quanh răng. Răng sứ sau khi phục hình có độ sáng, bền đẹp, cứng hơn nhiều lần so với răng thật. Cùng tìm hiểu quy tình bọc răng sứ cho răng sâu cũng như một số thông tin cần thiết về bọc răng sứ.

Bọc răng sứ cho răng sâu như thế nào?

Thông thường, khi bạn phát hiện ra răng của mình bị sâu bạn đều nghĩ đến việc khắc phục bằng cách hàn trám răng bằng vật liệu composite chứ ít khi nghĩ tới bọc răng sứ cho răng sâu. Sở dĩ như vậy vì, biện pháp trám răng diễn ra nhanh chóng, không làm bạn đau, giúp ngăn chặn những vi khuẩn, hóa chất, nhiệt độ tấn công vào răng. Tuy nhiên, đây chỉ là biện pháp tạm thời, sau một thời gian nếu không chăm sóc răng đúng cách thì vật liệu trám không được phát huy tác dụng của nó nữa. Trám răng chỉ áp dụng cho những trường hợp răng mới chớm sâu. Thực hiện tẩy trắng răng bleachbright ở đâu tốt?

Còn bọc răng sứ cho răng sâu mới là biện pháp giúp răng sử dụng được lâu hơn, tăng tính thẩm mỹ cho răng và độ bền chắc cũng lớn hơn trám răng. Đặc biệt, bọc răng sứ còn khắc phục được những tình trạng sâu nặng hơn. Đối với những răng bị sâu khi chữa tủy và trám lại, răng sẽ trở nên giòn, dễ vỡ hơn bọc răng sứ.

Quy trình bọc răng sứ cho răng sâu

Bước 1: Nạo mô răng bị sâu để loại bỏ mầm bệnh.

Bước 2: Mài cùi mô răng đã được nạo và chế tạo răng sứ.

Bước 3: Gắn răng sứ lên phần răng đã mài cùi.

Bước 4: Chỉnh khớp cắn và hoàn tất bọc răng sứ cho răng sâu.

Bọc răng sứ cho răng sâu như thế nào?

Ở đâu bọc răng sứ hiệu quả?

Vì răng sâu là một bệnh lý nha chu nguy hiểm, có khả năng biến chứng cao nên kỹ thuật bọc răng sứ cho răng sâu đòi hỏi bác sĩ phải là những người có chuyên môn cao, dày dạn kinh nghiệm về giải phẫu thẩm mỹ chỉnh nha, có khả năng tập trung và sự chuẩn xác trong từng thao tác. Hiện nay, Nha khoa Đăng Lưu là một trong những trung tâm làm đẹp răng hàm mặt uy tín nhất, không chỉ ở khu vực phía Nam mà trên quy mô cả nước.

Nha khoa Đăng Lưu hội tụ đầy đủ các yếu tố nhân lực và vật lực, đảm bảo cho ca thẩm mỹ bọc răng sứ cho răng sâu không chỉ cho kết quả đẹp mà còn rất an toàn. Do đó, khách hàng có thể an tâm “chọn mặt gửi vàng” và thực hiện dịch vụ tại đây.

Phòng ngừa sâu răng như thế nào?

Như đã phân tích, sâu răng là một chứng bệnh cực kì nguy hiểm nếu không nhanh chóng tìm ra giải pháp khắc phục hiệu quả. Không quá muộn nếu ngay từ bây giờ, bạn nên tìm hiểu và thực hiện ngay một số lưu ý phòng ngừa sâu răng cho bản thân cũng như cả gia đình.

– Chải răng thường xuyên mỗi ngày, nhất là sau khi ăn, buổi sáng thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ.

– Sử dụng chỉ nha khoa thay vì tăm để loại bỏ các phần thức ăn thừa rơi xuống kẽ răng.

– Súc miệng bằng dung dịch sát khuẩn đặc biệt và tạo mùi thơm cho khoang miệng.

– Hạn chế ăn các thực phẩm chứa đường, dù là đường tự nhiên hay đường hóa học.

– Khám răng định kì 6 tháng 1 lần để phát hiện kịp thời mô răng sâu và tìm cách điều trị.

Sâu răng là một bệnh lý nha chu nguy hiểm không chỉ về mặt thẩm mỹ mà còn cả sức khỏe bệnh nhân. Do đó, những ai đang gặp phải tình trạng này nên gấp rút tìm ra phương pháp điều trị. Hãy liên hệ với Nha khoa Đăng Lưu để được tư vấn kỹ lưỡng hơn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://gianiengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget