Ưu điểm của phương pháp niềng răng mặt trong

Niềng răng mắc cài mặt lưỡi hay còn gọi là phương pháp niềng răng mặt trong là phương pháp điều trị niềng răng thẩm mỹ nhất hiện nay. Bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn khi điều trị với phương pháp niềng răng này bởi tất cả các khí cụ đều nằm ở mặt trong của răng được môi chính vì vậy người giao tiếp khó có thể nhận ra.

Niềng răng mặt trong là phương pháp cũng sử dụng lực kéo để giúp răng di chuyển về vị trí như mong muốn giúp tạo cho khớp cắn trở nên chính xác nhất. Khi đó bệnh nhân sẽ có một hàm răng chắc khỏe và đẹp hơn trông thấy.

Ưu điểm của phương pháp niềng răng mặt trong

Thực hiện niềng răng mặt trong hiện đang được nhiều người lựa chọn và tìm hiểu. Thực hiện niềng răng mặt trong bao gồm những ưu điểm vượt trội như sau:

- Khắc phục hiệu quả được khuyết điểm hàm hô móm hiệu quả.

- Khuyết điểm răng lệch lạc mất tính thẩm mỹ cũng có thể khắc phục nhờ phương pháp này.

- Niềng răng mặt trong có thời gian điều trị rút ngắn hơn so với những phương pháp truyền thống.

- Thực hiện niềng răng mặt trong mang tính thẩm mỹ cao. Người đối diện khó có thể phát hiện bạn đang niềng răng. Vì vậy, bạn có thể tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người xung quanh.

- Chi phí thực hiện phù hợp nằm trong khả năng chi trả.

Quy trình tiến hành niềng răng mặt trong

Niềng răng mặt trong tại bệnh viện Nha khoa Đăng Lưu được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ tư vấn

Bệnh nhân sẽ được bác sĩ hỗ trợ thăm khám tình tặng khuyết điểm hiện tại. Tiếp đến tư vấn phương pháp khắc phục phù hợp cho khách hàng. Đồng thời, kiểm tra tình trạng sức khỏe xem có đủ yêu cầu để tiến hành thực hiện niềng răng hay không cũng như nâng mũi đau không.

Ưu điểm của phương pháp niềng răng mặt trong

Bước 2: Tiến hành chụp X - quang

Bác sĩ chụp X - quung nhằm thấy rõ hơn tình trạng khuyết điểm của khách hàng. Từ đó, xác định chính xác phương pháp thực hiện. Đồng thời, nhằm tránh làm tổn thương mạch máu hay dây thần kinh khi tiến hành niềng răng.

Bước 3: Lệp kế hoạch niềng răng cụ thể

Hình ảnh X - quang sẽ được các kỹ thuật viên phân tích cụ thể. Sau đó, xây dựng khay niềng răng phù hợp với khuyết điểm. Tùy vào từng khuyết điểm của khách hàng sẽ có khay niềng răng khác nhau.

Bước 4: Gắn mắc cài niềng răng

Bước này được diễn ra trong phòng vô trùng khép kín. Bằng những dụng cụ chuyên dụng các bác sĩ sẽ tiến hành gắn khay mắc cài. Khâu này mất khoảng 30 - 45 phút thực hiện.

Bước 5: Hẹn lịch tái khám

Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng sẽ được các bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để kiểm tra kết quả sau thời gian niềng răng.

Bài viết được trích nguồn từ: http://tuvancayghepimplantnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget