Niềng răng ở lứa tuổi nào là hợp lý?

Nếu chẳng may bạn gặp rắc rối khi hàm răng mọc không đều đặn và đẹp thì bạn cũng đừng lo lắng quá. Niềng răng là thủ thuật chỉnh hình nha khoa có khả năng chỉnh đốn, sắp xếp lại vị trí các răng trên cung hàm một cách thích hợp. Hiệu quả và thời gian niềng răng mất bao lâu phụ thuộc rất nhiều vào thời gian mà bạn thực hiện. Niềng răng ở lứa tuổi nào là hợp lý nhất? tẩy trắng răng tự nhiên như thế nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu vấn đề này với trung tâm nha khoa Đăng Lưu nhé.

Độ tuổi nào thích hợp để niềng răng
Độ tuổi nào thích hợp để niềng răng
Độ tuổi nào thích hợp để niềng răng?

Ngày nay với khoa học kỹ thuật hiện đại, nhiều phát minh khoa học ra đời nhằm cải tiến những phương pháp niềng răng xưa cũ và hầu hết những phát mình mới này đều cải thiện được tốt tất cả những nhược điểm xấu nhất của những phương pháp niềng răng cũ thông thường.


Với các phương pháp niềng răng chỉnh nha mới hiện đại thì việc nắn chỉnh nha cho độ tuổi nào thực sự không còn là vấn đề quan trọng nữa. Ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể áp dụng phương pháp này để nắn chỉnh nha. Và ở bất kỳ độ tuổi nào chăng nữa thì việc thẩm mỹ, tạo nét đẹp cho bản thân đều không phải là muộn.

Dù là trẻ nhỏ, người trưởng thành hay người già, mọi lứa tuổi, mọi tầng lớp, nếu muốn cải thiện tình trạng răng không được đều đặn , lung linh của mình thì niềng răng chỉnh nha chính là giải pháp hữu ích nhất. Ở bất kỳ độ tuổi nào thì phương pháp điều trị này cũng vẫn mang lại hiệu quả đáng ngạc nhiên. Tuy nhiên, theo nghiên cứu và theo thực nghiệm thì niềng răng ở độ tuổi còn trẻ tức vào khoảng từ 8 tới 13 tuổi là khoảng thời gian tuyệt vời nhất để nắn chỉnh nha.

Nguyên nhân độ tuổi 8 tới 13 tuổi là độ tuổi thích hợp nhất để nắn chỉnh nha là : Ở độ tuổi đó răng vĩnh viễn đã mọc đầy đủ nhưng chưa thật sự vững chắc và ổn định. hệ thống xương hàm cũng vậy, đang trong giai đoạn phát triển cho nên rất dễ trong việc uốn nắn và đeo mắc cài để dịch chuyển răng.

Cũng bởi nó dễ dịch chuyển cho nên thời gian điều trị và bắt buộc đeo mắc cài được rút ngắn đáng kể. Quy trình điều trị cũng đơn giản hơn và không có nhiều mối lo ngại sẽ xảy ra những vấn đề, triệu chứng  không liên quan xung quanh.

Bởi quá trình điều trị diễn ra tương đối dễ dàng trong khoảng thời gian ngắn nên bệnh nhân cũng hạn chế được số lần tái khám tại phòng nha. Từ đó cho thấy chi phí bỏ ra để niềng răng trong khoảng thời điểm này cũng ít hơn hẳn niềng răng khi đã trưởng thành .

Trên đây là những yếu tố cho thấy việc niềng răng ở độ tuổi từ 8 tới 13 tuổi là tuyệt vời nhất. Nếu đang có ý định chỉnh nha thì bạn nên thực hiện càng sớm càng tốt.

Khách hàng và bệnh nhân vui lòng liên hệ về trung tâm nha khoa Đăng Lưu khi cần được tư vấn thông tin về dịch vụ của chúng tôi cũng như là để được hỗ trợ đặt lịch thăm khám miễn phí trước khi quyết định điều trị nhé. Các bác sỹ chuyên sâu sẽ giúp bạn mau sớm có hàm răng đẹp.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578




TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget