Các phương pháp niềng răng lệch lạc

Bạn gặp vấn đề về khớp cắn, hàm răng lệch lạc, không đẹp, thẩm mỹ như mong muốn. Nhược điểm này làm bạn mất tựu tin khi đối diện với mọi người. bạn đang có ý định nắn chỉnh nha nhưng không biết nên lựa chọn phương pháp nắn chỉnh răng nào phù hợp với tình trạng răng miệng của mình. Hãy cùng tham khảo các phương pháp niềng răng chỉnh nha đang làm mưa làm gió dưới đây nhé. Ngoài ra nha khoa Đăng Lưu sẽ giải đáp các thắc mắc khác như tẩy trắng răng tự nhiên có tốt không.

Các phương pháp niềng răng
Các phương pháp niềng răng


Các phương pháp niềng răng

Các phương pháp niềng răng đang phổ biến nhất và được nhiều người tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay : Niềng răng mắc cài và niềng răng không mắc cài.

♦   Niềng răng mắc cài

Niềng răng mắc cài là loại chỉnh nha sử dụng các khí cụ là hệ thống mắc cài nhằm cố định lên bề mặt răng miệng.

Niềng răng mắc cài cũng được chia ra làm nhiều loại khác nhau với mục đích như nhau nhưng hiệu quả nó đạt được và độ thẩm mỹ lại khác nhau hoàn toàn.

Niềng răng mắc cài kim loại : Là phương pháp niềng răng sử dụng hệ thống mắc cài được chế tạo từ một loại kim loại hoặc hợp chất kim loại nào đó như : kim loại inox, kim loại titan, vàng…Phương pháp niềng răng này tuy không thẩm mỹ trong quá trình niềng tức là người đối diện vẫn có thể nhìn thấy bạn đang đeo các dị vật ( mắc cài ) trên bề mặt răng một cách dễ dàng. Tuy nhiên, hiệu quả mà phương pháp niềng này mang lại khó có phương pháp niềng nào sánh bằng.

Niềng răng mắc cài sứ : Nếu như niềng răng mắc cài kim loại cố định khí cụ bằng kim loại thì niềng răng mắc cài sứ có hệ thống mắc cài được chế tạo từ loại sứ chuyên dụng. Ưu điểm của phương pháp chỉnh nha là thẩm mỹ ngay trong quá trình niềng tuy nhiên chi phí của nó lại khá đắt cùng với đó là chất liệu sứ rất dễ bị gãy, vỡ nếu không được giữ gìn đúng cách.

♦   Niềng răng không mắc cài

Niềng răng không mắc cài là phương pháp niềng răng hiện đại và thẩm mỹ nhất hiện nay. Phương pháp niềng răng này không sử dụng hệ thống mắc cài mà sử dụng khay niềng được thiết kế từ một chất nhựa tổng hợp được sử dụng trong nha khoa. Loại nhựa này khá thân thiện với cơ thể nhất là môi trường răng miệng nên nó đặc biệt an toàn.

Với phương pháp niềng răng không mắc cài, khay niềng trong suốt là dụng cụ dịch chuyển răng về vị trí mới và nó sẽ đồng hành với bệnh nhân trong suốt thời gian nắn chỉnh nha. Điều đặc biệt ở phương pháp điều trị này đó là người đối diện sẽ rất khó nhận biết bạn đang đeo khay niềng răng. Nó đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ trong suốt quá trình điều trị. Hiệu quả mà phương pháp này mang lại cũng tương đối nhanh chóng, ở mỗi giai đoạn bệnh nhân sẽ được gắn một bộ khay niềng thích hợp với tình trạng răng ở giai đoạn đó cho tới khi đạt được hiệu quả như mong muốn.

Nếu còn thắc nào liên quan đến phương pháp này cũng như tìm hiểu thêm về các phương pháp làm đẹp khác bạn có thể tới trực tiếp tại nha khoa Đăng Lưu để được các bác sĩ tư vấn và giải đáp.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên
 hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578


TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget