Mắc cài sứ giá bao nhiêu tiền?

Chào bác sĩ! Qua tìm hiểu tôi biết được ưu điểm của phương pháp niềng răng mắc cài sứ. Tuy nhiên, tình hình tài chính của tôi không biết có đủ đáp ứng cho cả quá trình điều trị không? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu tiền? Chân thành cảm ơn! (Thái Trinh, Quận 12). Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin chi phí cấy ghép implant bao nhiêu tại nha khoa của chúng tôi.

Bác sĩ tư vấn:

Bạn Thái Trinh thân mến! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc về cho chúng tôi. Với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể qua bài viết dưới đây. Cùng tham khảo nhé!

>> Tham khảo bài viết mới: implant răng cửa được trồng như thế nào?


Niềng răng mắc cài sứ có ưu điểm gì?

Trong quá trình phát triển xương hàm và mọc răng, đa số đều xảy ra sự lệch lạc với biểu hiện cụ thể như răng thưa, răng mọc chen chúc, răng mọc lộn xộn, răng hô hoặc móm. Với những trường hợp “kém may mắn” này, một liệu trình chỉnh nha sớm sẽ rất cần thiết, thường nên thực hiện ở độ tuổi 7-8. Trong số các loại hình chỉnh nha hiện đại, niềng răng mắc cài sứ là sự lựa chọn của đông đảo khách hàng. Niềng răng là kỹ thuật sử dụng dây cung và mắc cài giúp dịch chuyển và tổ chức lại vị trí mọc của răng, trả lại cho bạn khuôn răng khít đều, đẹp tự nhiên không còn nhược điểm.


So với loại hình mắc cài kim loại truyền thống, niềng răng mắc cài sứ có nhiều ưu điểm hơn, nổi bật nhất là khả năng bảo toàn thẩm mỹ trong suốt quá trình đeo niềng. Một lộ trình đeo niềng thông thường sẽ mất ít nhất 1 năm, do đó với những khách hàng có tính chất công việc giao tiếp nhiều hoặc chỉ đơn thuần “sợ xấu”, niềng răng mắc cài sứ sẽ lựa chọn tuyệt vời. Bên cạnh đó, sứ là một thành phần lành tính nên khá thân thiện với môi trường trong khoang miệng; thiết kế mắc cài ít góc cạnh hạn chế tiếp xúc mạnh với môi má và đặc biệt, niềng răng mắc cài sứ có thời gian niềng ngắn hơn so với mắc cài kim loại (1-2 năm).

Niềng răng mắc cài sứ nên thực hiện ở đâu?

Để đảm bảo liệu trình niềng răng chỉnh nha diễn ra đúng tiến trình, bên cạnh tìm hiểu niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu, bạn cũng cần dành thời gian tìm hiểu một trung tâm nha khoa uy tín. Hiện nay, phòng khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn thuộc hệ thống Nha khoa Đăng Lưu là một trong những địa chỉ đáng tin cậy mà bạn có thể cân nhắc. Không chỉ sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, phòng khám còn được trang bị một hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, nguồn nguyên liệu niềng răng mắc cài sứ được nhập khẩu cao cấp do đó bạn sẽ không cần lo lắng về vấn đề an toàn hay kết quả thẩm mỹ.


Niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu?

Vậy phòng khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu? Để hiểu rõ hơn về bảng giá dịch vụ, mời bạn tham khảo thông tin sau đây:

– Niềng răng mắc cài sứ: 30.000.000 – 34.000.000 VNĐ
– Niềng răng mắc cài sứ tự đóng In-Ovation C: 40.000.000-42.000.000 VNĐ
– Niềng răng mắc cài sứ tự đóng trắng Damom Clear: 46.000.000 – 48.000.000 VNĐ

Với những thông tin cơ bản liên quan đến dịch vụ cũng như chi phí niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu, hi vọng bạn đã có thể an tâm hơn và đưa ra quyết định của mình. Đừng quá lo lắng mà hãy nhanh chóng tìm đến phòng khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn, chúng tôi sẽ giúp bạn xác định lộ trình điều trị và mức chi phí tương ứng tối đa.

Bài viết được trích nguồn tại: http://benhvienranghammatsg.com.vn
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 1256 - 1258 Võ Văn Kiệt, P. 1O, Q. 5, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84 8) 3803 0578 - (+84 8) 6297 7148
Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
Giờ làm việc: 08h - 20h (Từ Thứ 2 đến Chủ Nhật)
TG: MT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget