Chữa răng sâu bằng bọc răng sứ

Có nên bọc răng sứ cho răng sâu? Đây là phương pháp tốt để bảo tồn răng sâu, đang được đông đảo bệnh nhân lựa chọn. Bọc răng sứ cho răng sâu có thực sự hiệu quả, và quy trình làm như thế nào? Bạn có thể tham khảo một số thông tin dưới đây.

Vì sao phải chữa trị răng sâu bằng cách bọc răng sứ? Răng sâu thường được khắc phục bằng cách trám răng để ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn gây sâu răng. Nhưng sau khi trám răng bạn vẫn nên bọc răng sứ để bảo vệ răng tránh việc miếng trám bị ăn mòn. Răng sâu phải điều trị đến tủy răng vì khi điều trị tủy răng sâu rất giòn, dễ vỡ…Ngoài ra, bọc răng sứ cho răng sâu còn giúp răng nhìn thẫm mỹ hơn.

Chữa răng sâu bằng bọc răng sứ

Bọc răng sứ là một phương pháp điều trị khuyết tật của răng khó đòi hỏi tay nghề, kinh nghiệm cũng như con mắt thẩm mỹ của BS phải cao để khi thực hiện bọc răng sứ được chính xác, đẹp, đạt chuẩn thẩm mỹ. Vậy, bọc răng sứ ở đâu tốt nhất ? Bạn nên đến những cơ sở nha khoa uy tín, nơi có đội ngũ BS có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm và được đào tạo nhiều năm ở nước ngoài. Bên cạnh đó, cơ sở nha khoa thực hiện bọc răng sứ cũng phải là cơ sở có hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế để quá trình bọc răng sứ diễn ra an toàn, thuận lợi và đạt hiệu quả như ý.

Những trường hợp bị khuyết tật ở răng như sâu răng, răng sứt mẻ thì bọc răng sứ veneer là giải pháp thích hợp nhằm phục hình răng, tăng cường sức nhai cũng như giữ tính thẫm mỹ. Răng sứ được cấu tạo phù hợp với răng của bạn, chất liệu sứ không gây ảnh hưởng gì đến nướu và các răng xung quanh.

Để bảo vệ sức khỏe cho hàm răng và phục hồi những chiếc răng đã bị hư tổn như sâu, vỡ bạn hãy nhanh chóng đến cơ sở nha khoa uy tín để tìm hiểu chi tiết thêm về dịch vụ bọc răng sứ. Nó sẽ khiến bạn  thỏa mãn với kết quả đạt được sau khi thực hiện dịch vụ nha khoa trên. Tùy từng trường hợp mà bạn hãy lựa chọn cho mình loại răng sứ phù hợp.

Khách hàng và bệnh nhân vui lòng liên hệ về trung tâm nha khoa Đăng Lưu khi cần được tư vấn thông tin về dịch vụ của chúng tôi cũng như là để được hỗ trợ đặt lịch thăm khám miễn phí trước khi quyết định điều trị nhé. Các bác sỹ chuyên sâu sẽ giúp bạn mau sớm có hàm răng đẹp.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget