Bọc răng sứ thẩm mỹ bao nhiêu tiền

Nhiều trường hợp bị mất răng, gãy răng muốn bọc răng sứ để phục hình cho răng nhưng lại băn khoăn không biết có nên bọc răng sứ thẫm mỹ không.  

Bọc răng sứ thẫm mỹ là phương pháp dùng một chiếc răng sứ được điều chế gồm một lớp sứ bao bọc quanh thân răng và cùi răng để gắn vào răng thật thay thế cho chức năng của chiếc răng cũ. Kết quả của việc  bọc răng sứ sẽ cho bạn hàm răng mới có màu sắc tự nhiên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với nụ cười tươi, tỏa sáng với những chiếc răng bọc sứ.

Ưu điểm của bọc răng sứ là gì ?

Các trường hợp răng bị tổn thương quá nhiều hoặc răng chữa tủy rất giòn và dễ bể  cần được bọc răng sứ để bảo vệ răng, tăng cường sức nhai và độ chắc khỏe cho răng. Các loại răng sứ thẩm mỹ ngày nay khá  phổ biến với nhiều loại khác nhau để bạn lựa chọn như răng sứ Cerco, răng sứ Titan, răng sứ Zicornia… Tuy chất liệu có khác nhau nhưng những chiếc răng sứ thẩm mỹ ngày nay đều có màu hoàn toàn giống với răng thật, không bị xỉn màu trong quá trình sử dụng vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm với nụ cười tươi, tỏa sáng với những chiếc răng bọc sứ. Nhờ bọc răng sứ, bạn sẽ điều chỉnh sức nhai và tăng cường tính thẩm mỹ cho hàm răng.

Bọc răng sứ thẩm mỹ bao nhiêu tiền

Bọc răng sứ có bền không?

Bọc răng sứ thẫm mỹ như thế nào? Bọc răng sứ có bền không cũng là vấn đề khiến nhiều người quan tâm thắc mắc. Bọc răng sứ thẫm mỹ giúp răng vừa đẹp, màu sức tự nhiên lại chắc khỏe, duy trì hiệu quả lâu dài. Nếu bạn biết cách chăm sóc tốt cho hàm răng thì bạn sẽ được chiếc răng sứ của bạn sẽ duy trì hiệu quả lâu dài. Sau khi bọc răng sứ veneer, BS sẽ hướng dẫn cho bạn cách chăm sóc răng sứ tốt nhất. Bạn nên lưu ý chăm sóc vệ sinh răng sứ giống như răng thật của bạn. Điều này không chỉ giúp răng sứ thẫm mỹ được lâu bền mà còn giúp bạn hạn chế các bệnh răng miệng thường gặp.

Bọc răng sứ thẩm mỹ bao nhiêu tiền ?

Để biết chi tiết mức chi phí bọc răng sứ thẩm mỹ, bạn có thể nha khoa Đăng Lưu để Bs kiểm tra và tư vấn trực tiếp cho bạn. Bạn cũng có thể tham khảo mức chi phí  bọc răng sứ thẩm mỹ tại nha khoa Đăng Lưu- nha khoa uy tín hiện nay.

– Răng Inox 500.000 / răng

– Răng Sứ 1.000.000 / răng

– Răng Sứ Hợp Kim Titan 2.000.000 / răng

– Răng Sứ Không Kim Loại Cercon (sườn Đức, Vita) 5.000.000 / răng

– Venner sứ (Mặt dán sứ) 6.000.000 / răng

– Tháo Mão răng 200.000 / răng

– Cùi Giả 200.000 / răng

Bạn nên đến cơ sở nha khoa để BS khám và tư vấn cụ thể cho bạn về bọc răng sứ như thế nào là tốt cũng như mức giá phù hợp với tình trạng răng miệng của bạn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget