Phương pháp niềng răng không mắc cài 3D

Niềng răng không mắc cài là phương pháp niềng răng tân tiến nhất hiện nay. Với ưu điểm về tính tiện lợi, thẫm mỹ và an toàn, niềng răng không mắc cài đã được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Đến nha khoa uy tín, bạn sẽ được trải nghiệm với Phương pháp niềng răng không mắc cài 3D.

>> Xem thêm: cấy ghép implant có đau không

Phương pháp niềng răng không mắc cài 3D
Phương pháp niềng răng không mắc cài 3D

Phương pháp niềng răng không mắc cài 3D là một phương pháp niềng răng hiện đại nhất hiện nay. Không sử dụng các loại mắc cài niềng răng cồng kềnh, xấu xí, niềng răng không mắc cài 3D sử dụng khay niềng răng cùng với những chiếc mắc cài cực mảnh. Phương pháp niềng răng không mắc cài 3D Clear giúp bạn có nụ cười tự tin suốt thời gian điều trị và răng bạn sẽ đều hơn mỗi ngày vì hầu như không ai phát hiện ra bạn đang niềng răng. Hơn nữa, bạn có thể tháo khay để thưởng thức các món ăn ưa thích cũng như chải răng và dùng chỉ nha khoa dễ dàng để bảo vệ răng và nướu của mình.

---Xem thêm: quy trình bọc răng sứ

Niềng răng không mắc cài có yêu cầu về kỹ thuật rất cao vì vậy, bạn nên dến những cơ sơ nha khoa uy tín để thực hiện. Trung tâm Nha khoa Đăng Lưu là nha khoa uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay. Trung tâm đã đạt chứng nhận vệ sinh vô trùng của bang California, Hoa Kỳ, số chứng nhận 06329106928/ UCLA do trường ĐH California, Los Angeles cấp cho. Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Quang Tiến- phụ trách chính của nha khoa Đăng Lưu là người có chuyên môn rất cao và đã tu nghiệp nhiều năm ở nước ngoài. Ngoài ra, Trung tâm nha khoa Đăng Lưu cò có hệ thống trang thiết bị hiện đại giúp cho quá trình niềng răng thuận lợi và đạt hiệu quả cao hơn.

Niềng răng giá bao nhiêu ?

Chi phí niềng răng cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm. So với các phương pháp niềng răng khác thì niềng răng không mắc cài có mức chi phí ban đầu cao hơn. Tuy nhiên, do được làm từ chất liệu cao cấp, được những BS có tay nghề cao thực hiện nên mức chi phí này rất phù hợp với ưu điểm cua phương pháp niềng răng cũng như kết quả mà bạn đạt được sau khi niềng răng. Vì vậy để niềng răng không mắc cài hiệu quả nhất với mức chi phí phù hợp, bạn hãy đến nha khoa Đăng Lưu của chúng tôi để được các BS tư vấn và thực hiện.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget